Lễ Ra Trường Của Các Bé 5 tuổi Trường Mầm Non 10-3 năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ! Khi tiếng ve râm ran báo hiệu mùa hè đến, đâu đó trong các ngôi trường mầm non vang lên những câu hát “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi-sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp một rồi, …” Đó cũng là lúc các bạn nhỏ ở lớp lá sắp phải chia tay với ngôi trường mầm non thân yêu của mình để chuẩn bị bước vào lớp 1 Tiểu học. Để ghi lại dấu ấn quan trọng này với các bé, giúp các bé chuẩn bị tốt về tâm thế để chuẩn bị bước vào môi trường học tập mới, cũng như tuyên truyền trong xã hội về sự quan tâm của cả cộng đồng với sự nghiệp giáo dục thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Chiều ngày 30/05/2022, trường Mầm Non 10-3 đã tổ chức Lễ Ra Trường Của Các Bé 5 tuổi Trường Mầm Non 10-3 năm học 2021 – 2022. Về dự buổi lễ hôm nay có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Sở, Phòng, Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện hội CMHS nhà trường, hội phụ huynh các lớp, các bậc cha mẹ học sinh, tất cả các cháu học sinh và toàn thể CB-GV-NV trường Mầm non 10-3.

Các đại biểu về tham dự buổi lễ ra trường của các bé 5 tuổi

Các đại biểu về tham dự buổi lễ ra trường của các bé 5 tuổi

Thấm thoát năm học 2021 – 2022 đã trôi qua, các em học sinh Khối Lá của trường Mầm Non 10-3 cũng đã đến lúc nói lời tạm biệt với cô giáo, bạn bè và mái trường thân yêu để bước lên một giai đoạn mới trên con đường học vấn, Bậc Tiểu học.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí ấm áp và thân tình xen lẫn bùi ngùi xúc động của cô trò và trò trước lúc chia xa, sau hôm nay, những học sinh Khối Lá của trường 10-3 sẽ rời xa vòng tay của các cô, không còn được chăm bẵm từng chút một, không còn là những đứa trẻ nữa, các con sẽ trở thành những cô bé, cậu bé và sẽ phải tự chủ hơn trong sinh hoạt lẫn học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Mầm non 10-3 Bà Nguyễn Thị Yến cho biết, năm học 2021 – 2022 này, là một năm thách thức với nền giáo dục của cả nước, trong đó có Trường Mầm non 10-3, do dịch Covid-19 gây ra. Nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Ban giám hiệu và sự đồng lòng của giáo viên, nhân viên, sự giúp đỡ và đồng hành nhiệt tình của các phụ huynh nhà trường đã đưa nhà trường vững vàng bước qua đại dịch và đi lên, khẳng định vị thế của nhà trường. Bà cũng tâm sự và sẻ chia cảm xúc của mình với các con khi sắp phải chia tay các con, dặn dò và chúc mừng các con đã hoàn thành cấp học Mầm non, khi lên trường mới sẽ mãi nhớ về ngôi trường Mầm non10 -3 yêu quý, những kỉ niệm khó quên!

Cô: Nguyễn Thị Yến - Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời tâm sự và dặn dò các cháu khối lá

Cô: Nguyễn Thị Yến – Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời tâm sự và dặn dò các cháu khối lá

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường cùng các quý đại biểu trao “Giấy chứng nhận hoàn thành cấp bậc học mầm non” cho các cháu ra trường.

Cô: Nguyễn Thị Yến - Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận cho các cháu

Cô: Nguyễn Thị Yến – Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận cho các cháu

Cô: Vũ Thị Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận cho các cháu

Cô: Vũ Thị Nhung – Phó hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận cho các cháu

Trước khi ra trường cháu: Trương Quang Hoàng Triều lớp lá 5 đại diện cho các bạn khối lá nói lời tri ân đến cô giáo của mình cùng các em ở lại.

Cháu: Trương Quang Hoàng Triều lớp lá 5 đại diện cho các bạn khối lá nói lời tri ân

Cháu: Trương Quang Hoàng Triều lớp lá 5 đại diện cho các bạn khối lá nói lời tri ân

Sau năm năm, với những trang bị về kỹ năng cũng như tâm thế để vững vàng bước vào lớp Một, đây sẽ là lần rời tổ lần đầu tiên trong cuộc đời các con, là bước đệm  giúp các con tự tin vững bước trong con đường sắp tới.

Sau khi ra trường các anh chị khối lá cũng có những món quà để lại cho các em khối Búp, Mầm và Chồi

Chúc cho tất cả các bé Khối Lá Trường Mầm Non 10-3 sẽ luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời Ba Mẹ, Thầy Cô và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp

Sau đay là một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ:

= Đoàn Tâm =