Tổng kết và đánh giá đoàn kiến tập sự phạm K2020 năm học 2022 – 2023 tại trường Mầm Non 10-3

Lượt xem:

Đọc bài viết

MN10-3: Chiều nay ngày 11/11/2022 tại hội trường A trường Mầm Non 10-3 tổ chức buổi tổng kết và đánh giá đợt kiến tập của Đoàn kiến tập sư phạm K2020 của trường Đại Học Tây Nguyên.
Về dự buổi tổng kết kiến tập hôm nay có sự hiện diện của BGH trường mầm non 10-3, Cô Đinh Thị Trang – Trưởng Đoàn; Giáo viên chủ nhiệm của 18 nhóm lớp cùng 29 em giáo sinh kiến tập.

BGH nhà trường, trưởng đoàn, giáo viên chủ nhiệm của 18 nhóm lớp cùng 29 em giáo sinh có mặt tại buổi tổng kết

Để tổng kết và đánh giá đoàn thực tập của đoàn tại trường đại diện BGH cô Trần Thị Duyên – Phó hiệu trưởng, Phụ trách chuyên môn báo cáo tổng kết và đánh giá đoàn thực tập vừa qua.

Cô Trần Thị Quyên – Phó Hiệu Trưởng – Phụ trách Chuyên Môn đọc báo cáo và đánh giá đoàn kiến tập

Trải qua 3 tuần kiến tập tại trường các em đã hoàn thành xuất sắc trong thời gian kiến tập sư phạm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non. Không chỉ để các em được tiếp xúc với môi trường sư phạm thực tế, học hỏi những kiến thức, kĩ năng cần có của nghề mà còn giúp các em học tập tác phong, phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Giúp các em định hướng rõ nét về nghề và những kiến thức cần bổ sung cho nghề để khi về giảng đường các em tiếp tục học tập và rèn luyện.
Đại diện đoàn kiến tập Cô Đinh Thị Trang – Trưởng Đoàn thay mặt cho đoàn kiến tập có đôi lời cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho các em có môi trường kiến tập thuận lợi và đạt kết quả cao.

Cô Đinh Thị Trang – Trưởng Đoàn kiến tập của trường Đại Học Tây Nguyên đại diện đoàn cảm ơn đến nhà trường

Bên cạnh đó em Y Thoih đại diện cho 29 em giáo sinh trong đoàn kiến tập cũng có đôi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, các cô giáo trong nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em hoàn thành và đạt kết quả tốt trong đợt thực tập.

Em Y Thoih có đôi lời gửi đến BGH cùng toàn thể giáo viên trong đợt thực tập vừa qua.

Chúc các e thành công trên con đường các em đã chọn./.