Trường Mầm Non 10-3 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

MN 10-3: Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2022 đã khép lại, năm học 2022 – 2023 đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của trường Mầm Non 10-3 nói riêng.

Toàn ảnh của buổi lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Hôm nay ngày 5/9/2022 cô và trò trường mầm non 10-3 long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023,  Đến dự lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường mầm non 10-3 hôm nay có bà Đậu Thị Tình – Hội trưởng hội phụ Nữ phường Thắng Lợi còn về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Yến – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, cô: Vũ Thị Nhung – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Duyên – Chi ủy viên – Phó hiệu trưởng nhà trường, về phía hội phụ huynh có ông Trần Đình Vũ – Hội trưởng hội phụ huynh, bà Cao Thị Đào – Hội phó hội cha mẹ học sinh trường cùng toàn thể quý phụ huynh của các nhóm lớp, các đại diện của các công ty đối tác, giáo viên, công nhân viên và học sinh cũng có mặt trong buổi lễ.

Cô Vũ Thị Nhung – Phó hiệu trưởng nhà trường

Cô Trần Thị Duyên – Phó hiệu trưởng nhà trường

Với những lẵng hoa tươi thắm được gửi đến từ lãnh đạo phường Thắng Lợi, các công ty đối tác để chúc mừng buổi lễ, thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn!

Đại diện các ban ngành tặng hoa cho trường trong buổi lễ

Trong cuộc sống này, lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, các tiết mục văn nghệ do Cô và trò trường thể hiện để chào mừng.

Tại buổi lễ bà Đậu Thị Tình – Hội trưởng hội phụ Nữ phường Thắng Lợi đã đọc thư chúc mừng năm học 2022 – 2023 của Chủ tịch nước gửi đến cán bộ giáo viên – học sinh nhân ngày khai trường và bà cũng gửi lời chúc đến Tập thể nhà trường có một năm học mới với bao thắng lợi.

Tiếp theo buổi lễ Cô Nguyễn Thị Yến – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.

Cô Nguyễn Thị Yến – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Bên cạnh đó Cô Trần Thị Duyên  – Phó hiệu trưởng lên đánh trống khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Cô Trần Thị Duyên  – Phó hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và đầy hứa hẹn với bao thành công mới!