Trường Mầm Non 10-3 tham dự liên hoan Nghệ thuật quần chúng Thành Phố Buôn Ma Thuột Lần Thứ III năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

MN10-3: Sáng nay đội văn nghệ trường mầm non 10-3 đã tham gia và biểu diễn văn nghệ, trong chương trình Liên Hoan Nghệ Thuật Quần Chúng thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ III năm 2022 với tên gọi “GIAI ĐIỆU TỔ QUỐC”

Về tham gia hội diễn có hơn 22 đơn vị (gồm các phường , xã thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn) với hàng trăm tiết mục tham gia. Mỗi đơn vị dự thi tuyển chọn và xây dựng chương trình ca múa nhạc tham gia Hội diễn bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca, hợp xướng, múa với nội dung ca ngợi lịch sử quê hương đất nước

Tiết mục “Hát múa bài ca Hồ Chí Minh”

Trường Mầm Non 10-3 đại diện Phường Thắng Lợi tham dự Hội diễn với tiết mục “Hát múa bài ca Hồ Chí Minh” đặc sắc, được dàn dựng công phu. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu trường Mầm Non 10-3 cùng sự luyện tập nhiệt tình của các cháu, giaó viên nên phần dự thi của trường đã mang đến Hội diễn tiết mục nghệ thuật đặc sắc, cuốn hút người xem.

Các cháu và cô tham gia trong tiết mục văn nghệ “Hát múa bài ca Hồ Chí Minh” – Ảnh Đoàn Tâm

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Thành Phố Buôn Ma Thuột lần thứ III là  một trong những hoạt động nghệ thuật tiêu biểu trong chùm các hoạt động văn hóa nghệ thuật của tỉnh nói chung và Thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng, qua đó đánh giá chất lượng phong trào nghệ thuật quần chúng và tôn vinh những hạt nhân xuất sắc của phong trào trên địa bàn thành phố, biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên, những tài năng trẻ đang hoạt động trong phong trào văn hóa cơ sở.

Các cháu tham gia trong tiết mục văn nghệ “Hát múa bài ca Hồ Chí Minh” – Ảnh Đoàn Tâm

Đồng thời, Hội diễn cũng tạo cơ hội để các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên chức lao động trong toàn thành phố.

Chúc mừng thầy, cô và các cháu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cùng với tiết mục của mình.

—VIDEO— Tiết mục được thể hiện ở bên dưới: