Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường Mầm Non 10-3 đã phối hợp với Phòng Khám Đa Khoa Nguyên Dũng – Đc: 48 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột là Phòng khám đáng tin cậy được nhà trường tin tưởng để tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên vào sáng ngày 27 tháng 09 năm 2022.

Cô: Nguyễn Thị Yến – Hiệu trường nhà trường đang lấy máu làm xét nghiệm tại trường

Công tác khám sức khỏe được đội ngũ bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Nguyên Dũng tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên vào sáng nay ngày 27 tháng 09 năm 2022 các Y, Bác sỉ đã về lấy máu cho từng cán bộ, giáo viên, nhân viên tại trường bên cạnh đó được sự phân công giáo viên luôn phiên nhau để lên lấy máu nhằm mục đích đảm bảo công tác quản lý ở lớp.


Chuẩn bị chu đáo và thực hiện ngay tại nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên, nhân viên trong giảng dạy, công tác. Nhà trường đã lựa chọn gói khám tổng quát với đầy đủ các chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm,… giúp cho các bác sỹ có đủ dữ liệu và tư vấn sức khỏe cho từng giáo viên, nhân viên.
Theo lời cô Nguyễn Thị Yến – Hiệu trưởng nhà trường cho biết việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho giáo viên, nhân viên thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động, giúp các thầy cô phát hiện sớm nhất, điều trị kịp thời để tránh các bệnh truyền nhiễm có thể lây sang trẻ và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

-Đoàn Tâm-